Strangeness

 Song of the day;;

→ Buddha Bless - Fire


Buddha Bless, Buddha Bless

Buddha Bless, Buddha Bless

Buddha Bless, Buddha Bless

Buddha Bless โอ๊ะ โอ้ว


เกิดเป็นลูกผู้ชายไม่เคยกลัวอายไม่เคยกลัวตาย

ชอบความอันตรายเล่นปืนเล่นไพ่เล่นไฟ

ผู้หญิงสวยสวยโบราณเขาบอกว่ายิ่งแสนอันตราย

เหมือนกับไฟพร้อมเผาผู้ชายให้วอดวาย


เจอสาวสวยมีสไตล์ Hot like a fire รีบเข้าไปทันควัน

ไม่ใช่ผู้ชายขี้อายยืนกลืนน้ำลายแข้งขาพันกัน

ก็เธอร้อนเหมือนกับไฟเราก็ไวไฟเหมือนน้ำมัน

เจอกันตูมเดียวคงวอดวายบรรลัยกัลป์


เหมือนกับหนังแอ็คชั่นรับประกันว่าต้องมันแน่นอน

ไม่มีจืดชืดไม่มียืดยาดไม่มีน้ำเน่าเหมือนในละคร

ทุกทุกฉากทุกทุกตอนจะมีแต่ความสะใจ

ระวังตัวไว้นะคนดีพี่จะพ่นน้ำดับไฟ


อยู่ในปาร์ตี้ร้อนยังกับ Fire

เธอสวยเซ็กซี่ Hot ยังกับ Fire

ไอ้เราก็เป็นผู้ชายชอบเล่นกับ Fire

เข้าไปเข้าไปเข้าไปเล่นกับ Fire


ในปาร์ตี้อากาศมันร้อนเหมือน Fire (โอ้)

เธอเซ็กซี่ เธอ Hot เหมือนกับ Fire (โอ้ะโอ้)

เราผู้ชายก็ชอบเล่นกับ Fire

ยิ่งอันตรายยิ่งถูกใจ


สอดส่ายสายตาไปเจอสาวสวยผมก็เดินหน้าด้านเข้าไป

สวัสดีครับน้องสาวไม่ทราบว่าน้องนั้นชื่ออะไร

มีเบอร์โทรไหมครับแล้วบ้านน้องอยู่แถวไหน

จะรังเกียจกันไหมครับถ้าขอไปวิ่งอยู่ในหัวใจ


ก็ตั้งแต่หัวจรดเท้ารูปร่างก็ได้สัดส่วน

ดวงตาคมกริบคู่นั้นยิ่งมองยิ่งเย้ายวน

เวลาที่เธอขยับกายทำเอาใจผมปั่นป่วน

ก็ว่าถ้าเล่นกับเธอมากไปผมคงตายก่อนวัยอันควร


Fire fire ก็ตัวเธอนั้นร้อนเป็นไฟ

Fire fire ร้อนกว่านี้น่ะมีอีกไหม

Fire fire แค่ได้กลิ่นก็หลอมละลาย

ขอแค่ได้สัมผัสแล้วผมจะทาด้วยน้ำมันพราย


ดึงเชงไว้ก่อน

อย่าเพิ่งเข้าไป

เล็งเล็งไว้ก่อน

ไฟมันอันตราย (เฮ้ย)

ใจเย็นไว้ก่อน

อย่าเพิ่งเข้าไป

เล็งเล็งไว้ก่อน ไฟมันร้อนไฟมันร้อนไฟมันอันตราย


อยู่ในปาร์ตี้ร้อนยังกับ Fire

เธอสวยเซ็กซี่ Hot ยังกับ Fire

ไอ้เราก็เป็นผู้ชายชอบเล่นกับ Fire

เข้าไปเข้าไปเข้าไปเล่นกับ Fire


ในปาร์ตี้อากาศมันร้อนเหมือน Fire

เธอเซ็กซี่ เธอ Hot เหมือนกับ Fire

เราผู้ชายก็ชอบเล่นกับ Fire

ยิ่งอันตรายยิ่งถูกใจ


ก็อยากจะรู้ว่าเธอร้อนแรงสักแค่ไหนกัน

ก็แค่อยากรู้อะแค่อยากลองดูอะ

ถึงเธอจะร้อนถึงเธอจะแรงฉันก็ไม่ไหวหวั่น

ใจไม่เคยสั่นไม่เคยไหวหวั่น


ด้วยความร้อนที่ฉันมีมันคงจะพอกัน

ไอ้เรื่องไวไฟไม่เป็นรองใคร

อยากจะลองดูไหมฉันไม่ใช่คนอันตราย

เธอไม่ต้องกลัวเธอไม่ต้องอาย


ก็แค่ให้เชื่อใจฉันแล้วทำใจให้สบาย

สบาย สบาย สบาย สบาย

ไฟในตัวฉันมันร้อนตอนนี้มันแทบละลาย

ข้างในมันร้อนข้างในมันร้อนจนตอนนี้แทบละลาย


ในปาร์ตี้อากาศมันร้อนเหมือน Fire

เธอเซ็กซี่ เธอ Hot เหมือนกับ Fire

เราผู้ชายก็ชอบเล่นกับ Fire

ยิ่งอันตรายยิ่งถูกใจ


ในปาร์ตี้อากาศมันร้อนเหมือน Fire

เธอเซ็กซี่ เธอ Hot เหมือนกับ Fire

เราผู้ชายก็ชอบเล่นกับ Fire

ยิ่งอันตรายยิ่งถูกใจ


อยู่ในปาร์ตี้ร้อนยังกับ Fire

เธอสวยเซ็กซี่ Hot ยังกับ Fire

ไอ้เราก็เป็นผู้ชายชอบเล่นกับ Fire

เข้าไปเข้าไปเข้าไปเล่นกับ Fire


อยู่ในปาร์ตี้ร้อนยังกับ Fire

เธอสวยเซ็กซี่ Hot ยังกับ Fire

ไอ้เราก็เป็นผู้ชายชอบเล่นกับ Fire

เข้าไปเข้าไปเข้าไปเล่นกับ Fire

Kommentit

Tämän blogin suosituimmat tekstit

meitsin lempijutut, osa 4

Wake me

Out of the cold