Leech

 Song of the day;;

→ Ngern Anupart & Beam Papangkorn - หลอกตัวเอ


พยายามบอกกับตัวเองเรื่อยไป

ว่าอย่าคิดไปไกล

กับเรื่องราวที่มีในวันนี้

เพียงอารมณ์ ในช่วงเวลาที่แสนดี

แค่เท่านี้ ไม่มีอะไรมากกว่านั้น


แต่ฉัน ก็หนีความจริงมันไม่ไหว

หลอกตัวเองไม่ง่าย เหมือนหลอกใคร ๆ เขาเลย


ถ้าฉันต้องขาดเธอ ฉันคงอยู่ไม่ไหว

แค่คิดว่าเธอจากไป ก็ทนไม่ไหวแล้วคนดี

ฉันรักเธอ ยอมรับกับตัวเองในตอนนี้

หลอกใคร ๆ ว่าเราไม่รักกัน

แต่อย่าหลอกหัวใจฉัน มันทำไม่ได้สักที


มีเหตุผล บอกกับตัวเองตั้งมากมาย

ว่าเป็นไปไม่ได้

กับเรื่องราวที่มีในวันนี้

เธอกับฉัน คงเป็นแค่เพื่อนที่แสนดี

แค่เท่านี้ ไม่มีอะไรมากกว่านั้น


แต่ฉัน ก็หนีความจริงมันไม่ไหว

หลอกตัวเองไม่ง่าย เหมือนหลอกใคร ๆ เขาเลย


ถ้าฉันต้องขาดเธอ ฉันคงอยู่ไม่ไหว

แค่คิดว่าเธอจากไป ก็ทนไม่ไหวแล้วคนดี

ฉันรักเธอ ยอมรับกับตัวเองในตอนนี้

หลอกใคร ๆ ว่าเราไม่รักกัน

แต่อย่าหลอกหัวใจฉัน มันทำไม่ได้สักที


ถ้าฉันต้องขาดเธอ ฉันคงอยู่ไม่ไหว

แค่คิดว่าเธอจากไป ก็ทนไม่ไหวแล้ว

ฉันรักเธอ ยอมรับกับตัวเองในตอนนี้

หลอกใคร ๆ ว่าเราไม่รักกัน

แต่อย่าหลอกหัวใจฉัน มันทำไม่ได้สักที

Kommentit

Tämän blogin suosituimmat tekstit

meitsin lempijutut, osa 4

Wake me

Out of the cold