Missing you

 Song of the day;;

→ Palmy - Cry Cry Cry


มองฟ้า เมฆครึ้มสีหม่น

รักที่ร่วงหล่น กับฝนที่ประปราย

คิดถึงวันเก่า สองเราเปียกปอน

ท่ามกลางสายฝนโปรยอ่อน

และเธอกับฉันสัมผัสกัน


ช่วงเวลาที่เหมือนเคยอยู่ในฝัน

จ้องมองดูสายฝนพรำเหลืออยู่

กับวันที่สายไป นั่งมองดูฟ้าคิดถึงเธอ


ฉันก็จะเอาแต่ CRY CRY CRY CRY CRY CRY

ในวันที่ฝนโปรย เหม่อมองดูฟ้าร้องไห้

ฉันก็จะเอาแต่ CRY CRY CRY CRY CRY CRY

ในวันที่ฝนพรำคือวันที่ฉันไม่มีเธออีกต่อไป


แต่เวลาก็หมุนวนอยู่อย่างนั้น

และใจฉันเหงาเหลือเกินทุกคราว

ที่มองดูฝนพรำ ยิ่งทำให้ฉันคิดถึงเธอ


ฉันก็จะเอาแต่ CRY CRY CRY CRY CRY CRY

ในวันที่ฝนโปรย เหม่อมองดูฟ้าร้องไห้

ฉันก็จะเอาแต่ CRY CRY CRY CRY CRY CRY

ในวันที่ฝนพรำคือวันที่ฉันไม่มีเธออีกต่อไป

--

Parin viikon päästä kotia käymään. Porukoilla on molemmilla iltavuoro, joten Runtti joutuis muuten olemaan illat yksin. Siispä menen pelastamaan hauvavauvan! Siitä puolesta tää etäopiskelu on kätevää, että pystyn kikkailemaan näin.

Kommentit

Tämän blogin suosituimmat tekstit

meitsin lempijutut, osa 4

Wake me

Out of the cold