Ashamed

 Song of the day;;

→ electric.neon.lamp - นางรอง


เกลียดตัวฉันเองที่ยอมเธอตลอดมา

เกลียดที่ต้องเป็นอย่างนี้

อาจเพราะข้างในหัวใจอ่อนทุกที

ไม่รู้จะห้ามยังไร


เหมือนทุกครั้งที่เธอกลับมา

แม้จะมีน้ำตามากสักแค่ไหน

แต่ฉันสุขใจแม้ในสุดท้ายจะ


รู้ว่าเธอหลอกก็ยังบอกให้ทำอย่างนั้น

ทำร้ายหัวใจฉันที

รู้ฉันรู้ดีก็ยอมเจ็บก็เป็นอย่างนี้

เพราะรักเธอคนไม่ดี


แม้พยายามห้ามเท่าไร

แต่ก็เหมือนจะห้ามไม่ไหว


ก็เพราะเหมือนทุกครั้งที่เธอกลับมา

แม้จะมีน้ำตามากสักแค่ไหน

แต่ฉันสุขใจแม้ในสุดท้ายจะ


รู้ว่าเธอหลอกก็ยังบอกให้ทำอย่างนั้น

ทำร้ายหัวใจฉันที

รู้ฉันรู้ดีก็ยอมเจ็บก็เป็นอย่างนี้

เพราะรักเธอคนไม่ดี


เหมือนทุกครั้งที่เธอกลับมา

แม้จะมีน้ำตามากสักแค่ไหน

แต่ฉันสุขใจแม้ในสุดท้ายจะ (โอ โอ้ โอ)


รู้ว่าเธอหลอกก็ยังบอกให้ทำอย่างนั้น

ทำร้ายหัวใจฉันที

รู้ฉันรู้ดีก็ยอมเจ็บก็เป็นอย่างนี้

เพราะรักเธอคนไม่ดี


เออ เอ้อ เออ เฮ้อเออ เออ เออ เฮอ เออเอ้อ เออ

--

Tänään Euroviisujen eka semi!

Kommentit

Tämän blogin suosituimmat tekstit

meitsin lempijutut, osa 4

Wake me

Out of the cold